Nội thất phòng khách - Thiết kế phòng khách đẹp và sang trọng

Trong một ngôi nhà, nếu gian bếp được coi là trái tim thì phòng khách luôn được ví như một bộ mặt của gia chủ  bởi ở đây là nơi mà các thành viên trong gia đình có thể sum họp để trò chuyện cũng như tâm sự với nhau sau một ngày dài đầy căng thẳng và mệt mỏi bởi công việc. 

Chính vì điều đó nên các gia chủ thường dành rất nhiều thời gian, tâm huyết và tiền bạc để chăm chút cho “nội thất phòng khách” nhằm mục đích tạo ấn tượng đặc biệt cho những vị khách ghé thăm cũng như thể hiện phong cách sống và “tính cách” của gia chủ ngôi nhà.

Phòng khách dát vàng lộng lẫy và sang trọng

Nội thất phòng khách gồm những gì?

Việc lựa chọn các món đồ nội thất cho phòng khách không những đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ mà còn phụ thuộc cả vào yếu tố sở thích của người sử dụng. Vì vậy, khách hàng cần dung hòa được tốt 2 yếu tố trên. Tuy nhiên, bên cạnh đó một số khác lại đề cao tính phong thủy cho ngôi nhà để nhằm mục đích đem lại may mắn tài lộc.  Mặc dù vậy, dù là lí do gì thì nội thất phòng khách sẽ bao gồm: 

1. Bộ bàn ghế Sofa

Đây được coi là điểm nhấn chính cho không gian phòng khách, vì vậy việc lựa chọn bộ bàn ghế sofa cho phòng khách là rất quan trọng để làm sao có thể vừa toát lên vẻ sang trọng của không gian, vừa phù hợp với bố cục chung của phòng. Gợi ý: các sản phẩm sofa bằng gỗ tự nhiên hoặc sofa bọc da sẽ là lựa chọn khiến bạn không nên bỏ qua.

Bộ sofa đep đóng vai trò chủ đạo trong không gian phòng khách sang trọng

2. Tủ kệ trang trí

Tủ kệ trang trí gồm có một số món đồ như kệ tivi, kệ tủ rượu, kệ trang trí gắn tường… và đây là một trong số những món đồ nội thất được nhiều người yêu thích lựa chọn cho không gian sống của gia đình mình.

Những mẫu tủ kệ trang trí vô cùng đa dạng từ kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc cho đến chất liệu. Mỗi kiểu dáng sẽ mang lại một vẻ đẹp riêng cho ngôi nhà.

3. Hệ vách trang trí trần tường

Xu hướng sử dụng các vách ngăn thẩm mỹ đang dần thổi một làn gió mới vào lĩnh vực trang trí nhà ở, thay thế cho tường gạch truyền thống. Không chỉ sở hữu tính năng vượt trội hơn hẳn tường gạch truyền thống, những mẫu vách ngăn phòng khách mang đến cho bạn không gian mới lạ, hiện đại với nhiều cách phối hợp màu sắc và nội thất đa dạng. 

Thiết kế hệ vách trang trí cho không gian phòng khách sang trọng


Nên lựa chọn thiết kế nội thất phòng khách ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ thiết kế nội thất phòng khách khác nhau để quý khách có thể lựa chọn và tin tưởng, tuy nhiên nội thất Long Thành sẽ là một điểm đến lí tưởng và uy tín cho bất kì khách hang nào bởi  với mong muốn đem lại cho quý khách hàng những mẫu nội thất phòng khách sang trọng, đẳng cấp là trăn trở của Nội thất Long Thành. Chính vì điều đó đội ngũ kỹ sư của chúng tôi luôn không ngừng cố gắng sáng tạo để đưa ra những mẫu thiết kế tinh tế, hoàn hảo nhất có thể để nhằm làm hài lòng tất cả khách hàng ngay cả những vị khách khó tính nhất. 

Bên cạnh việc trực tiếp sản xuất, Công ty Nội thất cao cấp Long Thành còn có dịch vụ tư vấn thiết kế miễn phí nội thất phòng khách cho khách hàng có nhu cầu. Nếu quý khách hàng quan tâm và muốn có sự lựa chọn tốt nhất cho mình thì có thể liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn và nhận những chính sách ưu đãi từ phía công ty. Là doanh nghiệp hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực đồ gỗ nội thất, công ty nội thất Long Thành cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, với giá cả tốt nhất.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Món quà dành cho những khách hàng thích những bộ bàn ghế ăn tân cổ điển tại Quảng Ninh

Lựa chọn giường ngủ tân cổ điển tại nội thất Long Thành loại nào cho phù hợp.

Bàn ghế ăn tân cổ điển Phú Thọ nên mua ở đâu