Bật mí 3 tiêu chí lựa chọn bộ ghế sofa phòng khách nhà phố đẹp nhất

Thiết kế nhà phố, nhà ống đang được rất nhiều gia chủ lựa chọn. Đây là kiểu nhà có diện tích vừa phải, cân đối, chính vì thế các gia chủ thường tập trung hướng đến những món nội thất sao cho phù hợp với không gian.


Sofa phòng khách nhà phố luôn là sản phẩm nội thất  được nhiều người ưng ý và lựa chọn bởi ngoài thiết kế rất độc đáo mang đến vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút cho không gian phòng khách  thì Sofa phòng khách nhà phố còn thể hiện sự tiện nghi trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên để sở hữu những mẫu sofa phù hợp cho phòng khách, nội thất Long Thành xin chia sẻ cho bạn 3 tiêu chí giúp bạn lựa chọn sofa chuẩn nhất nhé!

1. Dựa vào kích thước không gian phòng khách

Để lựa chọn được bộ sofa có kích thước phù hợp với phòng khách trước tiên bạn nên đo đạc chính xác diện tích căn phòng. Tránh trường hợp lựa chọn mua sofa kích thước không phù hợp cho căn phòng làm mất thẩm mỹ không gian.


Nói chung, bạn cần tỉ mỉ cũng như lưu ý kĩ càng về vấn đề kích thước để khiến không gian phòng khách trở nên hoàn hảo nhất.

Lựa chọn kiểu dáng sofa phòng khách theo từng phong cách

Phong cách ngôi nhà có sức ảnh hưởng lớn đến việc lựa chọn những món đồ nội thất, vì vậy người dùng cần lựa chọn kiểu dáng bộ bàn ghế sofa phòng khách nhà phố phù hợp với phong cách đó. Ví dụ như:

- Sofa phòng khách nhà phố cổ điển thường hướng đến vẻ đẹp của phong cách Châu Âu cũ với những chi tiết được thiết kế cầu kì, cẩn thận toát lên vẻ đẹp hoàng gia, lộng lẫy và quý phái cho không gian.


 - Sofa phòng khách nhà phố tân cổ điển là vẻ đẹp kết hợp giữa cổ điển và hiện đại mang đến sự sang trọng và tinh tế, khiến cho các vị khách sẽ phải trầm trồ trước sự độc đáo của mẫu thiết kế này.

- Sofa phòng khách nhà phố hiện đại được thiết kế với những đường nét đơn giản, khỏe khắn và vuông vức phù hợp với những phòng khách vừa và nhỏ mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát mà vẫn toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp.

Chú ý màu sắc sofa phòng khách đẹp nhà phố

Màu sắc của bộ bàn ghế sofa có ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ và phong thủy của ngôi nhà. Thông thường, đối với những thiết kế nhà phố các gia chủ thường có xu hướng lựa chọn một số màu như: nâu, trăng, be….Đặc biệt, bạn nên tìm hiểu phong thủy, căn mệnh của mình để có thể lựa chọn một bộ sofa phòng khách nhà phố mang lại nhiều may mắn, tài lộc.

Tuy nhiên sau tất cả thì yếu tố hài hòa, tương xứng với bối cảnh sẽ luôn được đặt lên hàng đầu nhằm mang đến sự đồng bộ, cuốn hút cho tổng thể không gian.

>>>> Tham khảo nguồn bài viết của Nội Thất Long Thành tại: https://noithatlongthanh.vn/sofa-tan-co-dien-dep-cho-phong-khach


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Món quà dành cho những khách hàng thích những bộ bàn ghế ăn tân cổ điển tại Quảng Ninh

Lựa chọn giường ngủ tân cổ điển tại nội thất Long Thành loại nào cho phù hợp.

Bàn ghế ăn tân cổ điển Phú Thọ nên mua ở đâu