Mẹo hay giúp bạn “biến hóa” phòng khách nhỏ trở nên rộng rãi.

Không phải ai cũng có thể sở hữu một phòng khách rộng lớn. Tuy nhiên, ai cũng thể biến phòng khách nhỏ của mình trở nên rộng rãi và hòa hơn nhờ một số quy tắc chọn sofa cho phòng khách chung cư nhỏ sao cho phù hợp. Với những bí kíp chọn đồ nội thất cao cấp cho phòng khách nhỏ mà chúng tôi chia sẻ dưới đây, đảm bảo các bạn sẽ dễ dàng tạo được không gian trông rộng rãi và hiện đại hơn cho gia đình mình.

Quy tắc phối hợp màu sắc

Để lựa chọn nội thất cho bất cứ không gian nào, bạn hãy nhớ quy tắc: màu tối biến căn phòng trông nhỏ và hẹp  hơn, còn màu sáng sẽ mang đến vẻ rộng rãi và tươi sáng cho căn phòng. Vì vậy, nếu phòng khách gia đình bạn là nhỏ, bạn hãy chọn tông màu chủ đạo là màu sáng. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn màu sáng để sơn tường cũng như màu nội thất để tạo cảm giác sinh động vừa mang đến sự hài hòa cho phòng khách.

Bạn có thể dùng giấy dán tường dạng kẻ sọc hoặc có họa tiết màu xanh dương, xanh lá cũng sẽ khiến căn phòng khách chật chội trở nên rộng rãi hơn.

Quy tắc bài trí không gian

1. Hướng tới sự cân bằng không gian phòng khách

Với những không gian phòng khách nhỏ, bạn nên bố trí, sắp xếp những sản phẩm chính, tránh tham quá nhiều sản phẩm cho ngôi nhà nhằm tạo khoảng cách, bố trí nội thất trải đều căn phòng để tạo cảm giác cân bằng.

Đặc biệt, với những đồ nội thất cùng màu với  nhau, bạn có thể xếp chúng vào cùng một chỗ, tránh  sự tương phản quá nhiều khiến phòng khách như bị chặt ra thành nhiều đoạn.

 2. Hướng đến việc lưu thông trong căn phòng

Hãy luôn để ý về cách bạn và người khác di chuyển để từ đó sắp xếp nội thất nội cách hợp lý, tránh gây cản trở nhất có thể. Đặc biệt, khi đặt sofa cần chú ý khoảng cách với kệ tivi sao cho hợp lý tránh để quá gần vừa thu hẹp không gian di chuyển, vừa ảnh hưởng đến thị giác của các thành viên.

>>>Nguồn tham khảo thêm tại: https://noithatlongthanh.vn/sofa-tan-co-dien-dep-cho-phong-khach

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Món quà dành cho những khách hàng thích những bộ bàn ghế ăn tân cổ điển tại Quảng Ninh

Lựa chọn giường ngủ tân cổ điển tại nội thất Long Thành loại nào cho phù hợp.

Bàn ghế ăn tân cổ điển Phú Thọ nên mua ở đâu