TOP 5 cách lựa chọn mua bộ sofa phòng khách cao cấp đúng chuẩn

Để lựa chọn được một bộ sofa phòng khách cao cấp là một điều không hề đơn giản cho các gia chủ bởi nó sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: màu sắc, phong cách kiến trúc ngôi nhà, chất liệu.... Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý chi tiết nhất giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn bộ sofa phòng khách phù và chuẩn nhất. 

Xác Định Phong Cách Kiến Trúc Từng Ngôi Nhà

Đầu tiên bạn cần xác định chính xác phong cách kiến trúc của ngôi nhà đang hướng đến để từ đó có thể lựa chọn nội thất phù hợp. Với một không gian phòng khách cao cấp thường các gia chủ sẽ chọn phong cách cổ điển hoặc phong cách tân cổ điển nhằm phô ra vẻ đẹp lộng lẫy, tráng lệ của không gian.


Lựa Chọn Màu Sắc Sofa

Để lựa chọn màu sắc sofa phù hợp với không gian, bạn phải nắm chắc 3 yếu tố sau:

- Màu sắc hài hòa với không gian phòng khách: Để có cái nhìn ấn tượng thì tổng thể căn phòng phải có sự liên kết về màu sắc với nhau vì vậy hãy lựa chọn một bộ sofa có màu sắc tương đồng.

- Dựa vào sở thích: Hãy lựa chọn màu sắc sofa theo sở thích bởi có như vậy bạn mới có thể gìn giữ chúng.


- Chọn màu sắc theo phong thủy ngôi nhà: Lựa chọn một bộ sofa hợp mệnh sẽ khiến cho gia chủ có nhiều thăng tiến trong công việc, gặp nhiều may mắn, tiền tài và bình an.

Lựa Chọn Đơn Vị Bán Sofa Chất Lượng

Đây là một việc làm rất quan trọng nếu bạn muốn sở hữu những sản phẩm chất lượng, cao cấp cho không gian phòng khách gia đình. Những công ty uy tín thường có 3 đặc điểm sau:

- Chỉ sản xuất những sản phẩm độc quyền theo thiết kế của công ty hoặc có bản vẽ kỹ thuật chi tiết, không sản xuất những sản phẩm có sẵn theo ảnh của khách.

- Sản phẩm có bản quyền, chủ động thay đổi sản phẩm nếu khách hàng mong muốn. Nhân viên có khả năng tư vấn sâu vào kết cấu sản phẩm.

- Khi đặt hàng có hợp đồng mua bán, hợp đồng thiết kế nội thất rõ ràng về thời hạn bàn giao và chế độ bảo hành, hậu mãi sản phẩm.

>>>>>>  Xem thêm thông tin chi tiết tại: https://noithatlongthanh.vn/sofa-tan-co-dien-dep-cho-phong-khach

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Món quà dành cho những khách hàng thích những bộ bàn ghế ăn tân cổ điển tại Quảng Ninh

Lựa chọn giường ngủ tân cổ điển tại nội thất Long Thành loại nào cho phù hợp.

Bàn ghế ăn tân cổ điển Phú Thọ nên mua ở đâu