Top 3 mẫu sofa tân cổ điển đẹp khiến bạn “đứng ngồi không yên”

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều mẫu sofa tân cổ điển đẹp cho phòng khách và luôn làm “nhức lòng” nhiều khách hàng Việt. Bằng những cách tân hiện đại, sản phẩm luôn tạo ấn tượng  mạnh mẽ bởi những đường nét tinh xảo, mềm mại tuyệt đẹp khi được chạm khắc lên khung gỗ quý như tần bì, gụ, hương.... Sở hữu bộ sofa tân cổ điển cho không gian phòng khách chính là bạn đang "biến hóa" cho ngôi nhà của bạn thêm hoàn mỹ hơn. Tuy nhiên để bạn có thể dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm sản phẩm phù hợp, Nội Thất Thành Long xin giới thiệu 3 mẫu sofa tân cổ điển đẹp nhất hiện nay.

1. Sofa tân cổ điển mạ vàng

Không gian phòng khách sẽ trở nên quyền lực và uy nghi hơn nếu bạn sở hữu cho mình bộ sofa tân cổ điển mạ vàng tượng trưng cho Hoàng gia, quý tộc.


Phụ thuộc vào kinh tế của từng gia đình, mà thiết kế phần mạ vàng sẽ khác nhau như: mạ phần hoa văn, mạ toàn bộ khung gỗ hoặc chỉ mạ ở những điển nhấn chính (chân ghế, tay vịn, tựa lưng). Những lá vàng 24k, 18k cao cấp được tuyển lựa kĩ lưỡng tạo nên một vẻ đẹp mềm mịn, thanh thoát và sang trọng.

Sofa tân cổ điển mạ vàng thường hiện diện trong các không gian biệt thự, villa phong cách Châu Âu quý tộc tạo cảm giác vươn tới thành công và cuộc sống hoàng kim cho gia chủ.

2. Sofa chữ L tân cổ điển

Đây được coi là một dòng sản phẩm nổi bật và luôn phù hợp với mọi không gian sống từ phòng khách  nhỏ hẹp cho tới các phòng khách rộng...Hiện nay, sofa chữ L tân cổ điển luôn được nhiều khách hàng lựa chọn trong hầu hết các kiến trúc nhà ở hiện nay.

 


Với thiết kế vuông vắn và gọn gàng, sản phẩm luôn giúp cho gia chủ tận dụng được triệt để không gian và giúp che đi những khuyết điểm “góc chết” trong căn phòng. Tùy theo sở thích cũng như nhu cầu, bạn có thể lựa chọn ghế sofa chữ L góc trái hoặc góc phải để phù hợp đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như mang lại sự thoải mái cho người ngồi.

3. Sofa da tân cổ điển

Các dòng sofa da tân cổ điển là món đồ nội thất không bao giờ lỗi thời bởi bên cạnh việc toát lên vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm thì đây là sản phẩm phù hợp với khá nhiều không gian nội thất khác nhau.


Hiện nay, sản phẩm bàn ghế sofa tân cổ điển da bò đã được cải tiến hơn rất nhiều. Với lớp bọc da bò nguyên chất 100% nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, đảm bảo vừa bền đẹp, không bong nổ và dễ dàng lau chùi vệ sinh.

Có thể nói, sofa da tân cổ điển là sản phẩm hoàn mỹ với nét đẹp tinh tế, huyền bí mà lại sở hữu chất liệu cao cấp bền bỉ nhất nhì trong ngành sản xuất sofa. Tuy nhiên, đây là sản phẩm cao cấp với giá thành khá cao, nên bạn hãy tham khảo kĩ tài chính của mình trước khi lựa chọn cho gia đình mình.

>>>Tham khảo thêm tại:  https://noithatlongthanh.vn/sofa-tan-co-dien-dep-cho-phong-khach

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Món quà dành cho những khách hàng thích những bộ bàn ghế ăn tân cổ điển tại Quảng Ninh

Lựa chọn giường ngủ tân cổ điển tại nội thất Long Thành loại nào cho phù hợp.

Bàn ghế ăn tân cổ điển Phú Thọ nên mua ở đâu