Nội thất phòng ngủ cao cấp đẹp - sang chỉ có tại Long Thành

Phòng ngủ của ngôi nhà là nơi giúp chúng ta nghỉ ngơi, thư giãn, thoải mái sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Chính vì vậy để sở hữu một không gian phòng ngủ đẹp, sang trọng thì thiết kế nội thất phòng ngủ là vấn đề quan trọng đòi hỏi gia chủ cần phải tính toán kĩ lưỡng và trang trí sao cho hợp lí và hài hòa.


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị thiết kế và thi công nội thất phòng ngủ khác nhau khiến người dùng khá khó khăn trong việc lựa chọn một địa chỉ uy tín  và chất lượng. Tuy nhiên, Nội Thất Long Thành sẽ là một nơi hoàn hảo để bạn lựa chọn bởi chúng tôi luôn hoạt động theo phương châm 
“Tín – Tâm – Trí – Tinh – Nhân” để làm hài lòng khách hàng.

Nội thất phòng ngủ gồm những gì?

Giường ngủ

Giường ngủ là sản phẩm nội thất quan trọng và không thể thiếu trong mỗi phòng ngủ bởi đây không chỉ llà điểm nhấn cho căn phòng mà nó còn ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ và sức khỏe của người dùng nếu như giường ngủ không được thiết kế chắc chắn và thoải mái


Giường ngủ được làm bằng rất nhiều các loại gỗ khác nhau như: gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ gõ đỏ, …và luôn chiếm được lòng tin của nhiều người bởi độ bền cao và màu sắc, đường vân gỗ rất độc đáo, làm tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng ngủ. Đặc biệt, việc sử dụng gỗ tự nhiên làm giường ngủ còn mang lại một sức khỏe rất tốt cho người dùng khiến giấc ngủ của bạn sâu hơn và thoải mái hơn rất nhiều. 

Tủ quần áo

Một chiếc tủ quần áo hiện đại, thiết kế tiện nghi đang  sự lựa chọn của nhiều người hiện nay bởi ngoài chức năng cất giữ và bảo quản quần áo, giúp chúng luôn thẳng và gọn gàng thì đây còn à sản phẩm cứu cánh cho không gian phòng của bạn tăng tính hoàn mỹ hơn



Hiện nay, tủ quần áo có rất nhiều mẫu mã thiết kế và họa tiết khác nhau cho người dùng có thể thoải mái để lựa chọn một sản phẩm ưng ý nhất nhằm phù hợp với không gian sống.

Bàn trang điểm

Nhắn đến bàn trang điểm là nhắc đến làm đẹp và đương nhiên đây sẽ là sản phẩm không thể bỏ qua cho căn phòng ngủ yêu thương của mình. Chính vì vậy, sở hữu một bàn trang điểm cho phòng ngủ sẽ mang lại rất nhiều tiện ích, là nơi để chị em bày biện đồ mỹ phẩm, phụ kiện, make up trước khi đi ra ngoài.


Gợi ý: Nên lựa chọn mẫu bàn trang điểm bằng gỗ tự nhiên và đồng bộ với giường ngủ, tủ quần áo để giúp cho không gian được đồng bộ, tinh tế và hài hòa với nhau.

Vì sao nên chọn "Long Thành" để thiết kế nội thất?

- Nội thất Long Thành là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất đã hoạt động trên thị trường được 6 năm và được rất nhiều khách hàng trên khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn để thiết kế thi công nội thất.

- Chúng tôi hiện đang là đơn vị cung cấp nội thất uy tín nhất tại Hà Nội. Không chỉ cung cấp sản phẩm đa dạng về mẫu mã, chất lượng cao mà còn cung cấp giá thành tốt nhất khiến khách hàng có thể tiết kiệm tối đa chi phí.

- Đội ngũ kiến trúc sư thiết kế chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được các yêu cầu về tính thẩm mỹ, tính công năng của nội thất và phong thủy cho ngôi nhà của bạn.

- Chúng tôi luôn đặt "Tín - Tâm - Trí - Tinh - Nhân" làm giá trị cốt lõi cho mình. Đến với chúng tôi - Thương hiệu đầu cho một không gian hoàn hảo và là một thương hiệu mang đẳng cấp quốc tế.





 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Món quà dành cho những khách hàng thích những bộ bàn ghế ăn tân cổ điển tại Quảng Ninh

Lựa chọn giường ngủ tân cổ điển tại nội thất Long Thành loại nào cho phù hợp.

Bàn ghế ăn tân cổ điển Phú Thọ nên mua ở đâu