3 sai lầm nghiêm trọng khi chọn mua sofa phòng khách tân cổ điển


Trong những năm gần đây thì Sofa phòng khách tân cổ điển đang được đón nhận nhiều tại Việt Nam và đã có rất nhiều khách hàng đã lựa chọn cho không gian phòng khách ngôi nhà. Tuy nhiên cũng có rất nhiều khách hàng đã mắc phải những sai lầm khi lựa chọn sofa phong cách tân cổ điển khiến căn phòng trở nên không còn hòan mỹ. Hãy cùng nội thất Long Thành tìm hiểu 3 sai lầm phổ biến dưới đây nhé!

Chọn sai chất liệu ghế sofa cho phòng khách

Việc chọn sai chất liệu ghế sofa cho phòng khách cũng khiến cho không gian bị mất thẩm mỹ. Vì vậy các gia chủ hãy tìm hiểu kĩ trước khi lựa chọn cho gia đình một bộ sofa có chất liệu phù hợp.

Với Sofa chất liệu da thường phù hợp với phong cách sang trọng, cổ điển, hoặc gia đình có trẻ nhỏ sử dụng rất dễ vệ sinh, lau chùi và cũng bền lâu theo năm tháng.

Sofa bằng vải thô, nỉ thường hợp với phong cách trẻ trung, phong phú và được nhiều gia đình trẻ lựa chọn.

Sofa gỗ có thể thích hợp với mọi loại thời tiết. Mùa hè thì mát mẻ còn mùa đông có thể trải thêm nệm.

Kích thước sofa không tương xứng với diện tích phòng khách

Đây là một sai lầm phổ biến dễ nhận thấy nhất. Đã có rất nhiều người không tính diện tích căn phòng trước khi chọn mua bàn ghế sofa nên dẫn đến tình trạng "tiền mất" mà lại không được sản phẩm như ưng ý. Một bộ sofa đẹp không phải nằm ở yếu tố kiểu dáng, màu sắc, chất liệu mà chúng phải được đặt trong một không gian phù hợp và cân xứng. 

Chọn những bộ sofa tân cổ điển có hoa văn rối mắt

Sai lầm thứ ba mà người dùng chính là chọn sofa tân cổ điển có hoa văn khá rối mắt. Không phải càng nhiều hoa văn nghĩa là đẹp bởi nếu ở không gian phòng khách chung cư nhỏ hẹp bạn nên chọn bộ sofa thiết kế đơn giản sẽ cho thấy sự tinh tế.  Ngoài ra, bạn có thể chọn mẫu sofa đơn sắc tức là các màu thanh lịch như màu be, hồng phấn, kem …

>>>>Tham khảo thêm nguồn: https://noithatlongthanh.vn/sofa-tan-co-dien-dep-cho-phong-khach


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Món quà dành cho những khách hàng thích những bộ bàn ghế ăn tân cổ điển tại Quảng Ninh

Lựa chọn giường ngủ tân cổ điển tại nội thất Long Thành loại nào cho phù hợp.

Bàn ghế ăn tân cổ điển Phú Thọ nên mua ở đâu