Tên thương hiệu "Long Thành" mang ý nghĩa gì?

Long Thành được biết đến là một tên gọi xưa của thủ đô Hà Nội, vì vậy đây là một cái tên mang lại rất nhiều ý nghĩa và chúng tôi đã quyết định lấy tên " Long Thành" để làm tên thương hiệu cho công ty của mình.

Với bàn tay và khối óc sáng tạo, đội ngũ thiết kế của Long Thành luôn chú ý tập trung cao độ và chỉn chu trong từng tác phẩm của mình để có thể mang đến tận tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, cũng như phù hợp với sự kì vọng của khách hàng. 



Mỗi một tác phẩm được làm ra của Long Thành đều là một kiệt tác của những nghệ nhân đầy tâm huyết nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sự lựa chọn hoàn hảo khiến bạn hài lòng nhất. Đến với chúng tôi là bạn đang lựa chọn cho mình một thương hiệu dẫn đầu cho một không gian hoàn hảo và mang đẳng cấp quốc tế.

Hiện tại chúng tôi đang ngày càng mở rộng thị trường của mình để có thể đưa sản phẩm rộng khắp thế giới với hình ảnh sáng tạo, độc đáo nhằm khẳng định với bạn bè quốc tế về đất nước và con người Việt Nam. Đặc biệt với đội ngũ "thiết kế Long Thành" cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm thiết kế nội thất ưng ý với mức chi phí ưu ái nhất!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Món quà dành cho những khách hàng thích những bộ bàn ghế ăn tân cổ điển tại Quảng Ninh

Lựa chọn giường ngủ tân cổ điển tại nội thất Long Thành loại nào cho phù hợp.

Bàn ghế ăn tân cổ điển Phú Thọ nên mua ở đâu