TOP những bộ sofa phòng khách đẹp "chất" nhất mọi thời đại

Việc lựa chọn một bộ sofa phòng khách đẹp cho ngôi nhà là điều không hề dễ dàng bởi nó sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố về kích thước, màu sắc, kiểu dáng, phong cách.... Chính vì vậy hãy cùng nội thất Long Thành khám phá những bộ sofa phòng khách đẹp "chất" nhất mọi thời đại mà bạn không thể bỏ qua dưới đây:

Sofa chữ L tân cổ điển

Đây được biết đến là một dòng sản phẩm nổi bật, phù hợp với mọi không gian phòng khách...Hiện nay, sofa chữ L tân cổ điển đang là xu thế lựa chọn nổi bật trong hầu hết các kiến trúc nhà ở hiện nay.


Với thiết kế gọn gàng, đây sẽ là sản phẩm giúp cho các gia chủ có thể tận dụng được triệt để không gian và che đi những nhược điểm của các góc chết trong căn phòng. Tùy thuộc vào không gian, cách bài trí mà bạn có thể lựa chọn ghế sofa chữ L góc trái hoặc góc phải sao cho phù hợp và đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà

Sofa băng tân cổ điển

Bộ sofa băng tân (sofa văng tân cổ điển) là dòng sản phẩm đang được nhiều hộ gia đình săn đón hiện nay. Bởi với thiết kế gọn nhẹ nên luôn phù hợp với mọi nội thất không gian, đặc biệt là các căn hộ, chung cư phòng khách có diện tích vừa và nhỏ.

Với kỹ nghệ gia công tinh xảo kết hợp với nguyên liệu gỗ tự nhiên cao cấp, chất liệu bọc da thật với màu sắc và hoa văn đa dạng tạo nên sự ấn tượng, hoàn hảo cho tổng thể không gian.

Sofa da tân cổ điển

Sở hữu sofa da tân cổ điển chính là bạn đang sở hữu một món đồ nội thất không bao giờ lỗi thời. Bạn có thể chọn bọc da Ý hoặc da bò tự nhiên. Với lớp bọc da bò nguyên chất 100%  cùng chất lượng hoàn hảo vừa bền đẹp, không bong nổ chắc chắn là một sản phẩm rất đáng để ạn sở hữu.

Có thể nói, sofa da tân cổ điển là sản phẩm hoàn mỹ với nét đẹp tinh tế, huyền bí mà lại sở hữu chất liệu cao cấp bền bỉ nhất nhì trong ngành sản xuất sofa. Song đây là sản phẩm cao cấp với giá thành khá cao, tùy thuộc vào tài chính của mình hãy chọn cho gia đình những mẫu sofa phù hợp.

>>> Xem thêm: 5 mẫu phòng khách đẹp tân cổ điển khiến bạn "đứng ngồi không yên"



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Món quà dành cho những khách hàng thích những bộ bàn ghế ăn tân cổ điển tại Quảng Ninh

Lựa chọn giường ngủ tân cổ điển tại nội thất Long Thành loại nào cho phù hợp.

Bàn ghế ăn tân cổ điển Phú Thọ nên mua ở đâu