Nổi bật với các mẫu phòng khách tân cổ điển đẹp nhất 2021

Thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển đẹp là một trong những phong cách thiết kế được yêu thích và đang dần trở thành xu hướng trong các năm gần đây bởi đây là phong cách được ứng dụng trên nhiều không gian khác nhau, có thể kể đến các mẫu nhà sau đây:

Phòng khách tân cổ điển cho nhà ống

Nhà ống là loại hình nhà ở có diện tích khá nhỏ nên việc thiết kế phòng khách cần đảm bảo các nguyên tắc: linh hoạt, nhẹ nhàng và tiện nghi. Vậy nên, lựa chọn thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng kết hợp với những gam màu sáng sẽ khiến cho căn phòng trở nên rộng rãi và thoáng hơn.


Với không gian nhà ống thì việc sử dụng nội thất bằng gỗ tự nhiên sẽ mang đến cái nhìn tinh tế và đẳng cấp, tuy nhiên vẫn cần lược bỏ một số đồ nội thất không cần thiết cũng như bố trí, sắp xếp các sản phẩm nội thất sao cho hợp lý để tránh tạo cảm giác rườm rà và rối mắt.

Phòng khách tân cổ điển cho biệt thự, nhà phố

Đây là mô hình nhà ở cao cấp với diện tích không gian rộng rãi nên bạn hoàn toàn có thể thoải mái sắp xếp nội thất phòng khách theo sở thích một cách dễ dàng với nhiều tùy chọn, biến tấu. Tuy nhiên cần đảm bảo sự cân đối và hài hòa với không gian qua cách lựa chọn màu sắc và cách phối hợp đúng các món nội thất.

Phòng khách tân cổ điển chung cư

Đối với các căn hộ chung cư, thì không gian phòng khách thường có diện tích khiêm tốn nhất. Vì vậy, khi áp dụng phong cách tân cổ điển cho kiến trúc này, các gia chủ phải tính toán kĩ các phương án cách tân sao cho hợp lý.

Khi lựa chọn cách thiết kế này, bạn nên chọn những bố cục nhẹ nhàng, đơn giản, tránh những chi tiết rườm rà và nên tập trung vào những đường nét hoa văn mềm mại để mang lại sự thanh thoát và hài hòa cho không gian.

Đặc biệt, việc lựa chọn bảng màu trung tính với những gam màu sáng nhẹ nhàng như: trắng kem, be, xám nhạt...sẽ đảm bảo tiêu chí thanh lịch, nhã nhặn và giúp cho không gian phòng khách thoáng đãng, thoải mái cũng không kém phần sang trọng.

>>>Có thể bạn quan tâm: Top mẫu phòng ngủ tân cổ điển đẳng cấp nhất hiện nay bạn không nên bỏ qua

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Món quà dành cho những khách hàng thích những bộ bàn ghế ăn tân cổ điển tại Quảng Ninh

Lựa chọn giường ngủ tân cổ điển tại nội thất Long Thành loại nào cho phù hợp.

Bàn ghế ăn tân cổ điển Phú Thọ nên mua ở đâu