3 lưu ý nhất định phải nhớ khi thiết kế mẫu phòng ngủ tân cổ điển đẹp

Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển chưa bao giờ hết “hot” đối với những ai yêu phong cách cổ điển châu Âu. Bởi sự sang trọng, tinh tế, tiện nghi và không kém phần hiện đại của nó. Ngoài ra, phòng ngủ mang phong cách tân cổ điển luôn mang lại cảm giác bề thế, sang trọng cho chính gia chủ. Vậy để sở hữu một mẫu phòng ngủ tân cổ điển đẹp, bạn cần lưu ý những điều gì?

1. Vị trí đặt giường 

Một quan điểm sai lầm của rất nhiều người đó là phải chọn một chiếc giường thật lớn để có thể đảm bảo một giấc ngủ sâu. Tuy nhiên, kích thước của giường không quan trọng bằng việc bạn sẽ bố trí ở hướng nào. theo kinh nghiệm lâu năm, nội thất Long Thành thấy rằng việc đảm bảo về mặt diện tích thì việc lựa chọn kích thước giường không còn là vấn đề.


2. Chọn màu sắc phù hợp 

Màu sắc là một yếu tố rất quan trọng bởi nó sẽ quyết định toàn bộ concept của căn phòng. Với không gian phòng ngủ thì những tone màu nóng sẽ mang lại sự tươi vui cho căn phòng và ngược lại những gam màu lạnh sẽ mang đến sự sang trọng và yên tĩnh trong không gian.


Dưới đây sẽ là một số gợi ý giúp bạn lựa chọn được màu sắc khi thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển:

- Dựa vào màu sắc của đồ nội thất và đồ trang trí trong phòng để chọn ra một màu tổng thể cho không gian phòng ngủ

- Dựa vào diện tích và không khí trong phòng trước khi lựa chọn màu sắc.

3. Ánh sáng hợp lý và đầy đủ 

Trong thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển, ánh sáng cần được kết hợp từ hàng trăm yếu tố khác nhau, trong đó yếu tố quan trọng nhất chính là ánh sáng tự nhiên bên ngoài. Ánh sáng này có thể đi xuyên qua lớp cửa và đi vào trong phòng. Nên hãy cân nhắc thật kỹ và tính toán hợp lý để lựa chọn ánh sáng nhân tạo cho căn phòng.

>>Nguồn xem trên: https://noithatlongthanh.vn/phong-ngu-tan-co-dien

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Món quà dành cho những khách hàng thích những bộ bàn ghế ăn tân cổ điển tại Quảng Ninh

Lựa chọn giường ngủ tân cổ điển tại nội thất Long Thành loại nào cho phù hợp.

Bàn ghế ăn tân cổ điển Phú Thọ nên mua ở đâu