Thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách tân cổ điển

Tân cổ điển được biết đến là một phong cách đang được nhiều người lựa chọn hiện nay cho không gian gia đình mình bởi đây là phong cách với sự kết hợp từ những ưu điểm cổ điển và hiện đại. Sự linh hoạt chính là yếu tố khiến cho phong cách tân cổ điển ngày càng được nhiều người lựa chọn áp dụng vào không gian phòng khách có diện tích lớn và rộng rãi. 

Lựa chọn thiết kế phòng khách theo phong cách tân cổ điển chính là một sự lựa chọn hoàn hảo bởi những chi tiết bán cổ điển từ những chiếc đèn trần và đèn treo tường, kết hợp với màu sắc nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Một bộ sofa phòng khách có kiểu dáng chữ L kết hợp với các sản phẩm nội thất khác cũng sẽ tạo nên điểm nhấn cho căn phòng.

Một quạt máy điều hòa cỡ lớn được thiết kế gọn gàng trong góc bên cạnh kệ tivi được thiết kế ấn tượng với gam màu trắng, giúp căn phòng thêm rộng.  Tủ kệ được thiết kế đóng với tay cầm tiện nghi. Kích thước các sản phẩm phải thật phù hợp bên cạnh đó không nên chiếm quá nhiều diện tích.

Chiều cao và độ rộng của các đồ nội thất được tính toán với kích thước chuẩn vì thế mà nhìn đẹp mắt hơn, khoa học hơn. Vách ngăn nhẹ nhỏ được sử dụng để tạo ra sự thông thoáng bên cạnh phòng bếp.

Đặc điểm của phong cách tân cổ điển được thể hiện rõ nhất là khi ta bước vào bên trong căn hộ bằng sự đồng nhất về mặt trang trí cũng như cách phân chia các mảng tường và các ô theo “tỷ lệ vàng”. Đặc trưng đó được thể hiện trong cách sử dụng những chỉ thạch cao và phào cổ trần. Chúng tạo ra các đường nét dứt khoát, khỏe khoắn và không hề thừa thãi.

>>>>Xem thêm:  Những bộ sofa phòng khách đẹp mê ly chắc chắn ạ không thể bỏ qua.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Món quà dành cho những khách hàng thích những bộ bàn ghế ăn tân cổ điển tại Quảng Ninh

Lựa chọn giường ngủ tân cổ điển tại nội thất Long Thành loại nào cho phù hợp.

Bàn ghế ăn tân cổ điển Phú Thọ nên mua ở đâu