Thiết kế nội thất phòng khách đẹp tân cổ điển tại Long Thành

Phòng khách là một không gian luôn được ưu ái nhất bởi đây được coi là "linh hồn" của ngôi nhà, nơi thể hiện nên phong cách cũng như cá tính của gia chủ. Vì vậy, thiết kế phòng khách luôn được các gia chủ quan tâm và dành nhiều thời gian cũng như tiền bạc nhất. Hiện nay, bên cạnh sự hiện đại, sang trọng thì  xu hướng thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển cũng đang được nhiều gia đình lựa chọn. Vì sao vậy? Bạn hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

 Lí do nên chọn thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển

Ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển thì xu hướng thiết kế phòng khách tân cổ điển lại được nhiều người ưa chuộng; bởi sự sang trọng, đẳng cấp và quý phái của phong cách này cho căn hộ. Lựa chọn phong cách tân cổ điển sẽ thường nhấn mạnh vào các bức tường; các đường phào, chỉ hoặc đường cong hoàn hảo trên các món đồ nội thất, đặc biệt là chất liệu cao cấp.


Chất liệu ưa chuộng của phong cách này thường là: da, gỗ, đá hoa cương. bởi chúng được chế tác cầu kì nên dễ dàng thể hiện được đẳng cấp của chủ nhân ngôi nhà. Do đó, các mẫu sofa trong phòng khách thường bọc nệm da bóng với tay vòm. Bạn có thể tham khảo những mẫu sofa HOT "chất" nhất hiện nay tại đây

Bên cạnh đó,màu sắc ưa chuộng gồm những tone màu tối như: đen, xám, rêu. Ngoài ra có thể sử dụng gam màu sáng như trắng hoặc kem. Đặc biệt, những hoa văn cũng là yếu tố góp phần thể hiện phong cách đặc trưng của thiết kế phòng khách tân cổ điển.

Các hình vẽ hoa văn cầu kỳ rất được chuộng trong trang trí chi tiết. 

Mặc dù đơn giản, nhưng đều phải toát lên sự sang trọng. Chẳng hạn các đường nét uốn lượn trên ghế, đèn chùm, tay vịn,…. Chúng nâng đỡ cho nhau, khi đặt cạnh nhau toát lên sự đẳng cấp của phòng khách đồng điệu và hài hòa đến mê hoặc.

Nội thất phòng khách theo phong cách tân cổ điển vẫn luôn có sức hút rất lớn với nhiều người tiêu dùng. Nếu quý khách hàng mong muốn được sở hữu không gian nội thất phòng khách đẹp, tiện nghi và sang trọng thì  nội thất Long Thành là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất. 

>>>>Nguồn tham khảo thêm: https://noithatlongthanh.vn/phong-khach-tan-co-dien


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Món quà dành cho những khách hàng thích những bộ bàn ghế ăn tân cổ điển tại Quảng Ninh

Lựa chọn giường ngủ tân cổ điển tại nội thất Long Thành loại nào cho phù hợp.

Bàn ghế ăn tân cổ điển Phú Thọ nên mua ở đâu