Sự khác biệt giữa phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển và hiện đại.

Ngày nay, phong cách tân cổ điển và hiện đại đang ngày càng được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn bởi sự cầu kỳ, tinh tế, cũng như thể hiện sự "đẳng cấp" của người dùng. Nhưng ở hai phong cách này luôn có sự khác biệt rõ rệt mà có thể bạn chưa biết. Vì vậy, hãy cùng nội thất Long Thành tìm hiểu những thông tin khác biệt của 2 phong cách này qua bài viết dưới đây nhé!

Khác nhau về chi tiết nội thất.
Với thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển những chi tiết sẽ mang những nét cầu kì, uốn lượn kết hợp với cả những đường cong lạ mắt vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên sự cầu kì này đã được kết hợp giữa phong cách thiết kế hiện đại và cổ điển mang đến một vẻ đẹp, lạ - ấn tượng - thu hút. Đây cũng chính là phong cách thiết kế hiện nay được nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn.


Thiết kế nội thất hiện đại mang phong cách đơn giản và nhẹ nhàng cuốn hút hơn rất nhiều. Phong cách thiết kế này luôn được sử dụng cho thiết kế nội thất chung cư – những căn hộ diện tích nhỏ. Thông thường các mẫu nội thất sử dụng cho phong cách này thường chú trọng về sự thoải mái, tiện nghi cho người dùng. 

Khác nhau về màu sắc 
Màu sắc là một yếu tố quan trọng tạo nên sự khác biệt giữa phong cách tân cổ điển và hiện đại. Nếu như thiết kế tân cổ điển thường sử dụng những gam màu be, màu nâu trầm làm chủ đạo thì thiết kế hiện đại lại thiên về màu sáng như: trắng, vàng, xanh nhạt, tím,…


Khác nhau về chất liệu sử dụng 
Chất liệu là một điểm khác biệt nhất mà bất kì ai đều có thể nhận ra. Trong phong cách thiết kế tân cổ điển thường là: da, nỉ, gỗ, pha lê hay đá hoa cương…. Còn nội thất trong các căn hộ thiết kế theo phong cách hiện đại thường là những vật dụng thông minh, tích hợp nhiều chức năng lưu trữ, có thể kéo ra hoặc thu gọn khi cần thiết. Điều này vừa đem đến sự tiện ích trong sinh hoạt mà lại tiết kiệm đáng kể diện tích không gian. 

Trên đây là tất cả những thông tin về sự khác nhau giữa thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển và phong cách hiện đại. Hy vọng rằng bạn sẽ có cho mình thêm những thông tin hữu ích. Nếu bạn muốn sở hữu một căn phòng khách đẹp, sang trọng đẳng cấp, dẫn đầu xu hướng với dấu ấn riêng hãy liên hệ với nội thất Long Thành để chúng tôi đồng hành cùng bạn hoặc nếu bạn muốn xem những mẫu thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển và hiện đại mới nhất năm 2021 thì có thể bấm vào đây


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Món quà dành cho những khách hàng thích những bộ bàn ghế ăn tân cổ điển tại Quảng Ninh

Lựa chọn giường ngủ tân cổ điển tại nội thất Long Thành loại nào cho phù hợp.

Bàn ghế ăn tân cổ điển Phú Thọ nên mua ở đâu